Bình Biên - Hành Trình Đến Cổ Trấn Bình Yên Của Trung Quốc

Bình Biên - Hành Trình Đến Cổ Trấn Bình Yên Của Trung Quốc

08/04/2023
 Bình Biên - một điểm du lịch tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đang trở thành lựa chọn nổi bật của du khách trong thời gian gần đây. Với vẻ đẹp của một Cổ Trấn yên bình, Bình Biên không kém phần quyến rũ so với các thành phố cổ trấn nổi tiếng khác như Phượng Hoàng. Đặc biệt, với vị trí tiếp giáp cửa khẩu Hà Khẩu, việc di chuyển đến Bình Biên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá vùng đất tuyệt đẹp này nhé.

Bình Biên là một huyện dân tộc tự trị người Miêu nằm tại Châu Hồng Hà, huyện Vân Nam, Trung Quốc, cách cửa khẩu Hà Khẩu khoảng 100km. Đến đây, bạn sẽ được tham quan phong cảnh tuyệt đẹp cùng với tìm hiểu về văn hóa và phong tục độc đáo của người Miêu.



Bình Biên nằm ở độ cao 2590m so với mực nước biển, có khí hậu mát mẻ quanh năm, tạo thành một điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng với cảnh đẹp hoang sơ. Mặc dù đã có sự đổi mới với những công trình hiện đại, nhiều khách sạn và nhà hàng lớn, nhưng Bình Biên vẫn giữ lại được nét kiến trúc đặc trưng theo phong cách thời xưa.


Khi đến Bình Biên, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như Miêu Trại Tích Thủy, Phố Gốm, Công viên rừng nguyên sinh Đại Vi Sơn, Chùa Linh Ngọc Thiền, Làng nghề dệt và Công viên ánh sáng... Tất cả đều mang vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và chưa bị tác động quá nhiều bởi du lịch.




Khu vực Bình Biên tọa lạc tại huyện Vân Nam, Trung Quốc, cách cửa khẩu Hà Khẩu khoảng 100km. Để đến được địa điểm này, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe hơi hoặc xe khách từ Hà Nội đến Lào Cai, sau đó di chuyển thêm khoảng 35km đến Sapa. Từ đó, bạn tiếp tục đi xe khoảng 2 tiếng để đến địa điểm du lịch Bình Biên.

Khi đến Bình Biên, bạn nên chuẩn bị áo khoác ấm hoặc áo len để chống lại thời tiết lạnh vào ban đêm. Đồ ăn ở đây có vị cay, nhiều dầu nên bạn nên mang theo mì hộp hoặc bánh ngọt để tránh đói. Ngoài ra, nên mang theo thuốc say xe để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường dài.



Cần tìm tour du lịch giá tốt

0917995968

Hoặc để lại thông tin
Vnbooking sẽ gọi lại cho bạn

banner

Những Khách Sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ